Nhận biết huơ quả nhập khẩu biến đánh tráo gen văn bằng mẽ số phận


trái lượng lắm dán mã 5 chữ viết mệnh, bức đầu đồng số mệnh 8 (84011) là các sản phẩm biến đánh tráo gen (GMO) còn khởi đầu là mệnh 9 được trồng theo phương pháp hữu kia...

quả cây là một trong suốt những mặt dính dáng du nhập lớn thứ Việt trai. các loại quả cây nào hồ hết có xuất vùng thế dạng và nổi dán nhị đực mác với danh thiếp con mệnh như #4030, #4033 hoặc #3107… Những con số mệnh nà để gọi là Price Look-up codes, đòi đóng là mã PLU. Chúng tặng biết một mệnh thông báo về quá đệ trồng trọt mà trải qua đấy, người tiêu dùng có dạng từ tiến đánh giá như và mang vào quyết toan lựa mua.

 







mẽ dán trên trái cây nhập cảng cung cấp nhiều thông tin bay loại trái cây đó. Ảnh: Kohilag.

 


Tiến sĩ Frank Lipman, người sáng lập, Giám đốc Eleven Eleven Wellness Center tại New York, đồng thời là tác ra bộ của giàu lôi cuốn sách nửa phứt trớt thật phẩm giải thích, mẽ trái cây giàu 3 loại khác nhau.

Những con mệnh biểu lộ trên 3 loại mã đấy sẽ cho biết quả cây nổi trồng theo cách thường ngày, theo phương pháp hữu kia hay biến trố gen.

Theo đấy, nếu như trên loại quả cây giàu dán mã 4 chữ viết số phận, đền rồng ép đầu với số 3 năng 4 (ví dụ 4020), nhiều nghĩa là nổi trồng trọt theo phương pháp thường ngày (Conventionally Grown). Điều đó với nghĩa cùng việc chúng vẫn trải qua quá trình gác tác giàu sử dụng cứt bón, thuốc biểu vệ thực phết hóa học.

 

 







mẽ 4 chữ mệnh bắt buộc đầu phẳng phiu mệnh 4 cho biết loại quả lượng nà tốt trồng theo phương pháp thường nhật. hình: naturallifeenergy.

 


trong lát đó, mã giàu 5 chữ căn số và bắt đầu với số mệnh 9 (tỉ dụ 94011) cho biết sản phẩm đặt trồng tỉa theo phương pháp hữu kia (Organically grown). đương trái lượng có dán mẽ 5 chữ viết căn số mà nép đầu đồng số 8 (84011) thìa là sản phẩm biến đánh tráo gen (GMO).

các loại trái lượng lắm dạng nhiều chung mẽ căn số nếu như chúng được trồng theo đồng một phương pháp, lắm chung chất cây, đặc chấm, bất thuật địa điểm trồng trỉa là chốn nào. tỉ dụ, chuối tại Leeds có trạng thái lắm đồng mã 4011 cùng đơn quả chuối khác nhiều nguồn gốc tự Texas phải chúng với tốt trồng tỉa theo cách bình thường.

cạc mẽ code PLU thắng công bố và kiểm thẩm tra vì hạp họp quốc tế quách ăn xài chuẩn sản phẩm (International Federation for Produce Standards - IFPS). Đây là băng chức rặt cầu chia phối mẽ code biếu thảy sản phẩm quả lượng lưu thông thuộc trên rõ cụ giới.

danh thiếp mẽ code nà hãy được sử dụng tự năm 1990, giúp việc kiểm tra và quản lý tại cạc siêu ả trở thành chính xác và nhanh chóng hơn. mẽ PLU tốt thây toan dựa trên có nhân tố như chủng loại, đặc điểm mực tàu trái cây, phương pháp trồng trọt và kích chừng. hiện giờ, có hơn 1.400 loại quả lượng hả phanh lắp mẽ PLU trên rành cố kỉnh giới.